ITES - Nơi làm việc hạnh phúc

ITES

24 February 2022 at 0:02 AM
Tin tức công ty

Hạnh phúc đôi khi đến từ những điều rất giản đơn. Có khi là nhận được một dòng tin nhắn hỏi “Con đã ăn cơm chưa?” từ ba mẹ ở nhà. Có khi là những dòng chữ "Ai cần cứ đến lấy"... xuất hiện khắp nơi trong thời gian cả nước phòng chống dịch bệnh. Còn đối với ITES, hạnh phúc đơn giản là được khách hàng và thành viên trong đại gia ITES tin yêu, trao niềm tin của mình cho ITES vun đắp. Hạnh phúc không ở đâu xa, mà là ở ngay chính ngôi nhà ITES.

nhan-vien-ites

Điều gì đưa bạn đến với ITES? 

Trước hàng ngàn nhà thầu điện nhẹ trên thị trường, ITES khác biệt khi lấy chất lượng sản phẩm là nền tảng, dịch vụ chăm sóc khách hàng là cốt lõi.

  • Lợi ích của khách hàng, đối tác là tiêu chí để thành công. Sự hợp tác giữa đối tác và khách hàng trở thành sự chân thành đến từ trái tim. 
  • Đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng, luôn thấu hiểu, chiếm trọn niềm tin khách hàng. 
  • Với nguồn nhân lực cao, tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp mảng Cơ điện và Điện nhẹ, ITES luôn làm hài lòng tất cả khách hàng với các giải pháp đa dạng. 
  • Hàng trăm dự án lớn nhỏ trải dài khắp Việt Nam chắc chắn là ITES sẽ là đơn vị uy tín mà các doanh nghiệp đang “săn đón” và tìm kiếm.


Chính những trân quý đó đã giúp ITES ngày một nâng tầm vị thế, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp mảng Cơ điện và Điện nhẹ cho nhiều tòa nhà, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà máy,…

Điều gì tạo nên một nơi làm việc hạnh phúc - ITES?

Một nơi để học hỏi: Nơi thỏa sức "vẫy vùng", trải nghiệm và học hỏi vô vàn điều mới mẻ trong môi trường gắn kết đầy năng động. 

Một nơi để phát triển: Bứt phá vượt trội với những cơ hội được đào tạo và phát triển. 

Một nơi để vui sống: Tận hưởng niềm vui cùng những đãi ngộ hấp dẫn, phần thưởng xứng đáng. 

Một nơi để tự hào: Mang lại những trải nghiệm tích cực không chỉ cho khách hàng bên ngoài mà cả khách hàng nội bộ - những nhân viên của ITES.

Việc tạo ra một môi trường làm việc hạnh phúc này mở ra một chặng đường mới - nơi có chúng ta sát cánh kề vai, xếp từng “viên gạch nhỏ” dựng xây “ngôi nhà như ý” với những giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp tại ITES. 

van-phong-ites

ITES ở đâu trong bạn?

Bạn là ứng viên đang quan tâm đến cơ hội việc làm tại ITES - Technology Services? Bạn là “người nhà” ITES, luôn đồng hành cùng các công việc, dự án của Công ty và nỗ lực phát triển bản thân mỗi ngày? Bạn là “cựu” thành viên đã từng đồng hành cùng ITES, chung tay xây dựng thương hiệu vững mạnh và giờ đây vẫn đang dõi theo sự phát triển của Công ty? Hay bạn, giản đơn là một “người yêu” ITES, ấn tượng bởi các giải pháp, chất lượng dịch vụ, những lời sẻ chia và hình ảnh mộc mạc, chân thành toả ra từ mỗi góc, mỗi người nhà ITES?

Dù bạn là ai, ITES cũng xin cảm ơn bạn vì những tình cảm tốt đẹp và thương quý mà bạn đã dành cho Công ty. Chúng tôi muốn mang đến nhiều cơ hội việc làm tốt và triển vọng cho mỗi thành viên trong đại gia đình ITES. 

Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn tin tưởng, đồng hành và trao trọn niềm tin cho chúng tôi:

“Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công”.

-----------------------------------
Thông tin liên hệ:
Website: https://ites.vn/
Hotline: 028 3883 2324
Email: info@ites.vn

Blog