ITES - Nhà Phân Phối Hệ Thống Thiết Bị Mạng VIVANCO Tại Việt Nam

ITES

21 June 2021 at 0:06 AM
Tin tức công ty Tin tức công nghệ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Thông Minh ITES chuyên phân phối, cung cấp, mua bán sỉ lẻ các thiết bị mạng VIVANCO Chính Hãng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm  phân phối và cung cấp thiết bị mạng cho các công trình, dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi luôn có đầy đủ Chứng nhận xuất xứ (CO) và Chứng nhận chất lượng (CQ).

Chúng tôi chuyên phân phối các loại dây cáp mạng VIVANCO Cat5, Cat5E, Cat6, Cat6A, Cat7, (UTP, FTP) ... cáp mạng VIVANCO chống nhiễu,...với chất lượng từ thương hiệu Đức vượt trội hơn rất nhiều so với các loại dây cáp mạng khác. Dây cáp mạng VIVANCO có độ dài chuẩn 305m/cuộn với nhiều loại đáp ứng từng nhu cầu sử dụng riêng.

Giới thiệu về thương hiệu VIVANCO

Được thành lập vào năm 1920, công ty Vivanco có trụ sở chính tại Ahrensburg Đức, là một nhà sản xuất đa chuyên môn trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và các giải pháp kết nối. Vivanco hiện là một phần của tập đoàn MNC với doanh thu hàng năm của tập đoàn trên 300 triệu Euro và hơn 5000 chuyên gia tận tâm có chuyên môn về R&D, bán hàng & tiếp thị, phát triển sản phẩm, QC, quản trị và sản xuất trải rộng khắp Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. VIVANCO hiện đang nhanh chóng mở rộng sang khu vực Châu Á. Vivanco là nhà sản xuất các thiết bị và giải pháp cáp cấu trúc ở Châu Âu. Khái niệm “Your Right Connection” bao hàm trọng tâm của Vivanco là thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ phát triển đồng thời hưởng lợi từ các công nghệ mới và đưa Vivanco xếp hạng số 2 về điện tử tiêu dùng tại Đức.

Cáp mạng Cat5E VIVANCO.

Cáp mạng VIVANCO Cat5e (e viết tắt của từ enhanced, nghĩa là nâng cấp) là phiển bản nâng cấp từ cáp Cat5 đáp ứng được các tiêu chuẩn cao hơn trong việc truyền tải dữ liệu. Cat5E ngày nay dường như đã thay thế hoàn toàn Cat5 trong công việc sử dụng hàng ngày. Với ưu điểm hạn chế bị nhiễu (cross-talk) hơn so với Cat5 và hỗ trợ Gigabit Ethernet giúp tăng tốc độ truyền tín hiệu lên tới 1000 Mbps.

Cáp mạng VIVANCO Cat5e có cấu tạo gồm các cặp dây xoắn đôi:

– Lớp vỏ bên ngoài: được làm từ chất liệu nhựa PVC chống cháy có tính đàn hồi, co dãn tốt giúp chống chịu, bảo vệ dây cáp trước ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

– Sợi dù trợ lực: Đây là một loại dây dù trợ lực giúp dây căng tốt hơn, hỗ trợ tuốt dây cáp dễ dàng hơn.

– Sợi cáp xoắn đôi: Dây dẫn tín hiệu là 4 cặp xoắn đôi, lõi đồng truyền tín hiệu được quy định với những cặp màu khác nhau để phân biệt khi bấm dây mạng.

– Hỗ trợ Gigabit Ethernet, 100BASE-TX, Token Ring, 155 Mbps ATM, 100 Mbps TP-PMD, ISDN, video dạng digital hay analog, digital voice (VoIP)

– Dùng cho các mục đích truyền tải dữ liệu tốc độ cao như mạng LAN, mạng Multimedia số v.v… Được sử dụng trong các khách sạn, tòa nhà văn phòng, nhà ở, khu tập thể

Một số loại cáp mạng CAT5E được sử dụng phổ biến:

+ Cáp mạng VIVANCO CAT.5E UTP (305m/Box, PVC, Blue), 4 pair, 24 AWG, Tần số 1-100MHZ, mở rộng lên 300MHZ, thích hợp cho ứng dụng 1000Base-T, Ethernet

+ Cáp mạng VIVANCO CAT.5E SFTP (305m/Drum, PVC, Grey), 2 pair, 24 AWG, Tần số 1-100MHZ, mở rộng lên 300MHZ, thích hợp cho ứng dụng 1000Base-T, Ethernet

Cáp mạng Cat6 VIVANCO.

Cáp mạng CAT6 được cấu tạo từ 4 cặp sợi cáp xoắn chặt vào nhau và các lớp vật lý khác giúp chống nhiễu tốt hơn, độ bền chắc và khả năng truyền tải cao hơn.

Dây cáp mạng CAT6 có khả năng chống nhiễu tín hiệu tốt hơn nhờ thiết kế lõi chữ thập (Central cross) xuyên suốt chiều dài cáp mạng giúp tách biệt hoàn toàn 4 cặp sợi cáp cho khả năng chống nhiễu chéo (cross-talk) tốt hơn. Lớp vỏ thiết kế dày hơn tăng khả năng chống nhiễu điện từ (EMI) tốt hơn. Cat6 có băng thông 250 MHz hơn gấp đôi so với Cat5e (100 MHz) và có thể hỗ trợ ứng dụng truyền dữ liệu tới 10 Gigabit Ethernet gấp nhiều lần so với cáp mạng CAT5e chỉ với 1 Gigabit Ethernet.

Một số loại cáp mạng CAT5E được sử dụng phổ biến:

Cáp mạng VIVANCO CAT.6 UTP (305m/Box, PVC, Blue), 4 pair, 23 AWG, Tần số 1-250MHZ, mở rộng đến 500MHZ, thích hợp cho ứng dụng 1000Base-T, Ethernet

+ Dây cáp mạng VIVANCO CAT.6 UTP (305m/Box, CM, Blue), 4 Pair, 23 AWG, Tần số 1-250MHZ, mở rộng đến 500MHZ, thích hợp cho ứng dụng 1000Base-T, Ethernet


Chúng tôi chuyên phân phối các loại Patch Panel VIVANCO chuẩn Cat5E, Cat6, Cat7,... với chất lượng từ thương hiệu Đức vượt trội. Các thiết bị bảng cắm Patch Panel với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt và giá thành tốt nhất. 

Patch panel là một bảng cắm, thông qua đó các cáp sẽ kết nối các máy trong mạng LAN cho gọn gàng hơn so với việc cắm trực tiếp, đồng thời cũng dễ bảo quản và sửa chữa khi có sự cố. Tất cả các cáp mạng đi âm tường , một đầu nối với Office Box , đầu kia được đấu với PatchPanel.

Trên thi trường hiện nay có 2 loại patch panel phổ biến là patch panel 24 cổng, và pactch panel 48 cổng. Ngoài ra còn có loại patch panel nhân Rj45 liền, và nhân Rj45 rời, có thể thay thế khi modul Rj45 bị hỏng.


Chúng tôi chuyên phân phối các loại Tủ mạng - Rack với nhiều kích thước, nhiều loại khác nhau chất lượng từ thương hiệu Đức. Tủ Rack(Cabinet) là thành phần quan trọng trong hệ thống hạ tầng mạng. Với thiết bị mạng như Server, Storage, Router, Switch, UPS, pathcord …sẽ được lắp đặt và tập trung trong tủ rack giúp việc quản lý, vận hành, bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn, an toàn hơn.

Vivanco là hãng sản xuất Tủ rack uy tín và lâu đời hàng đầu thế giới. Đây là thương hiệu được rất nhiều công ty, chủ đầu tư lựa chọn sử dụng cho các dự án lớn.

Tủ rack được làm từ thép với độ dày 0,8mm – 2,0 mm và sơn tĩnh điện hoàn thiện với màu sắc tùy chọn. Tủ Rack VIVANCO có loại 19 inch với kích thước khác nhau: 6U, 9U, 12U, 15U, 24U, 42U,... phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng.


Phân phối phụ kiện thiết bị mạng Vivanco

ITES phân phối các loại phụ kiện thiết bị mạng như: đầu cắm mạng RJ45, RJ11, bảng cắm, bộ chuyển đổi, tủ điện nhẹ,... Tất cả đều tương thích với thiết mạng trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể liên hệ đặt hàng thiết bị mạng VIVANCO thông qua 4 cách:

  • Hotline:        +84 28 3883 2324
  • Website:       https://ites.vn/
  • Mail:              info@ites.vn
  • Fanpage:      https://www.facebook.com/ITESHCM/
  • Trụ sở:          3/6 (Hẻm 27) Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Blog