Dịch vụ bảo trì

ITES

09 June 2021 at 0:06 AM
Tin tức chung

Quy Trình Bảo Trì Hệ Thống Mạng Cho Doanh Nghiệp

Với cam kết luôn luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ELV chất lượng cao, luôn luôn đảm bảo thiết bị có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư nhằm ngày càng tạo niềm tin cho khách hàng. Hơn nữa, nhằm đảm bảo hệ thống, thiết bị ELV do công ty chúng tôi chào giá luôn hoạt động với hiệu quả cao nhất, có tuổi thọ cao nhất trong điều kiện môi trường đặc thù của Việt Nam, công ty chúng tôi luôn luôn cung cấp cho chủ đầu tư những phương án bảo hành thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết trong từng điều kiện cụ thể nhằm đáp ứng tối ưu theo yêu cầu của khách hàng để duy trì tốt nhất tình trạng của thiết bị trong suốt quá trình hoạt động của chúng.

Với những thiết bị do chúng tôi chào giá không những không nằm ngoài những qui trình bảo hành chung mà có thể nói trong từng dự án chúng tôi còn có những qui trình bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật tối ưu riêng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Sau đây chúng tôi chi tiết thêm các dịch vụ Bảo hành và bảo trì thiết bị ELV do chúng tôi cung cấp.

1. Dịch vụ bảo trì

Một hệ thống thông tin tin học cần phải đặt dưới một chế độ giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt theo chu kỳ qui định. Chu kỳ kiểm tra ngắn hay dài tuỳ theo mật độ chịu tải và tầm quan trọng của từng thiết bị trong hệ thống. Chúng tôi tự hào là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lãnh vực khảo sát lập kế hoạch và tiến hành bảo trì cho các hệ thống mọi kích cỡ cũng như phong phú về chủng loại. Chúng tôi đảm nhiệm tất cả các công việc bảo trì từ nhỏ nhất như bảo trì máy PC, máy in... đến các tác vụ cao cấp như bảo trì các hệ thống ELV

Chúng tôi  sẵn sàng nhận thực hiện các hợp đồng bảo hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị ELV.

Đội ngũ kỹ thuật với trình độ cao - đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.

Nhiều năm qua, dịch vụ bảo hành - bảo trì - sửa chữa của công ty chúng tôi đã được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa như một trong các đơn vị có dịch vụ tốt nhất.

2. Dịch vụ bảo hành

Kiểm tra thiết bị theo định kỳ (hoặc phối hợp với các chuyên viên của đơn vị khách hàng ) nhằm tiên đoán hoặc phát hiện hỏng hóc. Khi thiết bị gặp sự cố, chúng tôi cố gắng khôi phục lại thiết bị, hệ thống trong thời gian ngắn nhất. Trong các trường hợp sự cố nghiêm trọng, đòi hỏi thời gian sửa chữa thiết bị lâu dài, chúng tôi luôn có các biện pháp khắc phục tạm thời, đảm bảo công tác tại đơn vị khách hàng không bị ảnh hưởng

3. Kiểm tra và hỗ trợ kỳ thuật trong thời gian bảo hành

Trong thời gian hệ thống còn hiệu lực bảo hành, để đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt với hiệu suất cao và ít xảy ra sự cố bất thường. Theo định kỳ cố định, các cán bộ kỹ thuật bảo hành & bảo trì của chúng tôi sẽ đến nơi lắp đặt thiết bị để kiểm tra kỹ thuật, kiểm tra tình trạng của thiết bị và bảo trì kỹ thuật cho thiết bị.

Trong trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ đưa ra các khuyến nghị cũng như các điều chỉnh về qui trình sử dụng…đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động với tình trạng tốt nhất.

4. Hỗ trợ kỹ thuật sau thời gian bảo hành

Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.
Chúng tôi sẽ cung cấp một đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật có trình độ cao để thực hiện việc hỗ trợ kỹ thuật với hiệu quả cao nhất.

a. Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật:

Qua điện thoại

Qua email

Mời tham dự các lớp tập huấn, hội thảo

Các hình thức thích hợp khác

b. Nội dung hỗ trợ kỹ thuật:

Tư vấn trực tiếp

Kết nối từ xa vào hệ thống để kiểm tra, khắc phục lỗi

Nâng cấp firmware (nếu có)

Gửi tài liệu kỹ thuật cập nhật công nghệ

Các vấn đề phát sinh khác

c. Địa điểm hỗ trợ kỹ thuật:

Địa chỉ: 3/6 (Hẻm 27) Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: +84 28 3883 2324

Mail: info@ites.vn

Blog